Er žaš lśxus aš hafa heilbrigšar tennur ?

Žaš er löngu oršiš tķmabęrt aš tannlęknar birti veršskrį sķna fyrir almenning.Mér finnst žaš ótrślegt hvaš žaš žarf aš vera dżrt aš fara til tannlęknis.Žaš mętti halda aš žaš flokkašist undir lśxus aš hafa heilar og góšar tennur,ég get ekki fariš til tannlęknis eingöngu vegna žess aš žaš kostar svo mikiš.Ég lét meta hjį mér hjį tannlękni, hvaš žaš kostaši aš fį brś sem eru 2 tennur ķ jaxl.Žetta var fyrir 2 įrum , og žį įtti žaš aš kosta um 500 žśsund krónur. Ég er ekki enn farin til aš fį žessa brś žar sem ég hef ekki efni į žvķ. Og nś er svo komiš aš ég žarf aš lįta gera viš 2 ašrar tennur, fį krónur yfir žęr.Launin mķn eru ekki žaš hį aš ég hafi efni į žessum '' lśxus ''. Žaš er eitthvaš mikiš aš meš žetta veršlag hjį tannlęknum.
mbl.is Įlitamįl hvort hlutverk TR sé aš birta verš hjį tannlęknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband