Lesblindan ????

Mig langar aš žakka Gušnżu Ólöfu Helgadóttur fyrir žaš aš žora aš koma fram ķ blašinu 24 Stundir og segja frį sinni lesblindu og afleišingum hennar.Žaš žarf mikiš hugrekki til žess. Sonur minn sem er fęddur 1988, flosnaši upp śr nįmi eftir sķna 1.önn ķ menntaskóla ,vegna žess aš hann er meš lesblindu. Žaš var alveg sama hvernig ég reyndi aš tala viš kennarann hans eša skólastjórann,ég fékk engan skilning varšandi stušning fyrir hann ķ nįminu,nśna vęri sonur minn kominn ķ menntaskóla og hann ętti ekki rétt į neinum stušningi, žar sem ekki vęri bošiš upp į slķkt ķ menntaskóla. Žaš er ekki góš tilfinning aš vera lesblindur og fį ekki neina hjįlp né skilning.Og žaš er mjög erfitt aš hlusta į unglinginn sinn ( barniš sitt ) segja, mamma ég er bara svona heimskur,mér er ekki ętlaš žaš ķ lķfinu aš verša neitt sérstakt varšandi menntun. Žaš er löngu kominn tķmi į žaš aš gera eitthvaš róttękt fyrir žaš fólk sem eru aš kljįst viš LESBLINDU og vill virkilega ganga menntaveginn,aš žaš geti menntaš sig eins og allir ašrir sem ekki hafa lesblindu.Ég skora į menntamįlarįšherra aš gera lesblindum žaš kleift aš geta gengiš menntaveginn.

 

 


mbl.is Hrökklast śr nįmi vegna lesblindu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég greidist fyrir tilviljun meš lesblindu ķ fyrra og meš athyglisbrest og er 22 įra gömul. ķ mörg įr reyndi móšir mķn aš sanfęra grunnskóla um aš ég vęri  meš lesblindu og athyglisbrest og žaš er ekkert komiš til móts viš mig nema aš ég fįi stękkaš letur į lokaprófi og litablaš. Öll gögn sem ég fę ķ framhaldsskóla eru eins og hver annar nemandi žrįtt fyrir aš ég hafi óskaš eftir öšru. ķ 2 annir hef ég óskaš eftir žvķ aš fį aš taka próf ķ einrśmi vegna stöšugar truflana ķ prófi frį bęši nemendum og kennurum alltf hefur veriš sagt allt ķ lagi ekkert mįl en aldrei hefur žaš fariš ķ gegn.

Žaš er voša lķtiš ķ boš nema hljóšsnęldur og lita pappķr "yey"

Į mķnum vinnustaš hefur veriš komi meira móts viš mķna lesblindu žarfir en ķ menntįskóla.

Tara (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 11:55

2 identicon

Žetta žykir mér įkaflega leitt aš heyra og skil hreint ekki hvernig žetta mį vera žar sem bęši grunnskólinn og framhaldskólinn bjóša upp į ašstoš fyrir žį sem žess žurfa. Jį lķka fyrir įrgang 1988 en kannski eru ekki allir framhaldsskólar aš standa sig ķ žessum efnum. 

Lesblinda er žó ekki sama og lesblinda. Žaš er aš segja žaš eru ekki allir eins žó žeir séu lesblindir og žurfa žvķ mismunandi ašstoš. Allir sem eru greindir meš dyslexiu ęttu aš geta fengiš kennslubękur į hljóšbókarformi ķ Blindrabókasafninu, lengri próftķma į prófatķma og žeir sem žurfa į žvķ aš halda frį prófiš lesiš inn į disk... jafnvel tekiš munnlegt próf ķ staš skriflegs. Žaš į einnig ekki aš hanka menn fyrir stafsetningarvillur. Sķšan fer žaš sennilega eftir skólum og /eša kennurum hversu lišlegir žeir eru aš hafa verkefni og annaš meš višeignadi lit, leturgerš og leturstęrš. Einnig veit ég aš nokkrir framhaldsskólar bjóša nemendum meš dyslexķu upp į sérstakan įfanga žar sem nemendum er hjįlpaš viš aš žekkja styrkleika sķna og veikleika og hvernig žeim gengur best aš lęra. Bent į żmsa tękni ķ žvķ sambandi.

Sem betur fer klįra margir nemendur meš dyslexķu framhaldsnįm ķ dag. Ég žekki til nemenda sem féll ķ öllum fögum į fyrstu önn ķ framhaldsskóla en nįši aš vinna sig upp meš ótrślegum įrangri. Į sķšustu önn sinni nįši hann aš klįra langt yfir 20 nįmseiningar en nemandi į mešalnįmshraša klįrar 17-18 einingar į önn til aš klįra į 4 įrum.

Hilda (IP-tala skrįš) 7.11.2007 kl. 16:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband