Mánudagur 22.okt.2007

Góðan daginn. Þetta er í fyrsta skipti sem ég blogga, samt er ég fyrir löngu síðan búin að setja upp þessa bloggsíðu. Hef bara hreinlega ekki haft mig í það að byrja.

En í dag er yndislegt veður,eins og vorið sé komið aftur.Ég er í fríi í dag og vona að ég nýti daginn vel til ýmislegra verkefna sem hafa setið á hakanum hjá mér.Eins og t.d. að fara í ræktina. Eins á að skella sér í verslunina Elko og kaupa 1.stk. þvottavél LG. sem gufuþvær þvottinn. Þvílíkur munaður í dag,ekkert að strauja skyrtur oftar.Mikið vildi ég að öll þessi tækni sem til er í dag hefði verið komin þegar móðir mín var með okkur, börnin sín 8 að tölu.

Jæja,þetta er nú bara svona prufa hjá mér hér á blogginu. Sjá svona hvernig mér tekst til.

Kveðja,Gelin.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

flott hjá þér, haltu áfram, þú hefur þetta alveg í þér

Heiðbrá (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband