Sorglegt !

Mér finnst skelfilegt aš lesa žessa frétt. Geta rįšamenn žjóšarinnar ekkert gert ? Hvaš į žetta fólk aš gera eftir įramótin , sem į ekki til hnķfs og skeišar ?  44 % aukning hefur oršiš ķ umsóknum um ašstoš, fjölskyldur um allt land, segir ķ fréttinni og žaš bętast fleiri og fleiri viš.  Sorglegt aš sjį hvernig Ķsland er oršiš ķ dag, og vona ég svo innilega aš rįšamennirnir okkar sem eru aš stjórna landinu, geri eitthvaš til aš hjįlpa žessu fólki.  Ég verš aš skera nišur um meira en helming til aš lifa śt desember,  sem betur fer er žaš ekki oršiš svona slęmt hjį mér.
mbl.is Sķfellt fleiri leita ašstošar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Ašalsteinn Jónsson

Blessuš Gugga
Vera bjartsżn mannstu žetta hefur veriš nęstum svona įšur  og į eftir aš verša svona aftur en žį verš ég farin aš spila į hörpu. Męli meš barnabarnapössun og mašur veršur alur jįkvęšari

Jón Ašalsteinn Jónsson, 20.12.2008 kl. 21:16

2 Smįmynd: Tiger

Glešilega jólahįtķš Gušbjörg Elķn. Megi guš og gęfa fylgja žér og žķnum um ókomna tķš. Knśs og kram ķ žitt hśs ..

Tiger, 24.12.2008 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband