Bhutto.

Žaš er hrein skelfing aš žetta skuli hafa gerst ķ Pakistan, mig grunaši samt aš svona fęri fyrir Bhutto žegar hśn sneri til baka og fór aš berjast fyrir lżšręši ķ sķnu heimalandi Pakistan. SORGLEGT ! Blessuš sé minning hennar. Ég er sammįla fleirum bloggurum hér į mbl.is  meš žaš aš žaš er kaldhęšnislegt af Bush forseta Bandarķkjanna aš senda frį sér samśšarskeyti og fordęma drįpiš į Bhutto. Žaš viršist vera svo aš Bush komist upp meš hvaš sem er, eša hann kemst upp meš hvaš sem er. Žvķ mišur !

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušbjörg Elķn Heišarsdóttir

Jį Einar minn,kannski aš Bush sé bara ķ tķsku hjį mér. Hugsašu mįliš frį byrjun į žessu strķšsbrölti hans BUSH.

Gušbjörg Elķn Heišarsdóttir, 27.12.2007 kl. 21:09

2 Smįmynd: Bjarni Haršarson

žś hefur mikiš rétt fyrir žér gušbjörg - bush ber mikla įbyrgš og reyndar bera vesturlönd yfirhöfuš mikla įbyrgš į mįlum ķ pakistan. moršiš į bhutto er mér hugstętt og skelfilegt žvķ sonur minn er į leišinni žarna austur eftir nokkra daga...

Bjarni Haršarson, 28.12.2007 kl. 15:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband