ESB aðild.

Ég held að það sé nokkuð ljóst miðað við það sem stendur í þessari frétt og hvernig þessi aðild er sett upp, að þá gengur Evrópa aldrei í Ísland.
mbl.is ESB-tillagan birt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit ekki hvað ég myndi kjósa ef að það yrði gengið til kosninga um ESB aðild. Það er spurning. En ég held að ég yrði nú samt sem áður fylgjandi aðild.!!!

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.5.2009 kl. 17:33

2 Smámynd: Jón Aðalsteinn Jónsson

:) góð Gugga

Jón Aðalsteinn Jónsson, 19.5.2009 kl. 19:42

3 Smámynd: Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir

Takk fyrir það Nonni

Guðbjörg Elín Heiðarsdóttir, 19.5.2009 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband