Íslendingar á leið til Kanada.

Kanada er stórkostlegt land með miklum möguleikum. Ég bjó í Vancouver bc. í Kanada í eitt ár og það var æðislegt. Fólkið í Kanada er gott og vingjarnlegt, landið stórbrotið og stórkostlegt. Það er mjög svo fjölskylduvænt samfélag í Kanada og ódýrt að lifa þar. Þeir sem flytja til Kanada verða ekki fyrir vonbrigðum og get varla ímyndað mér að einhver snúi heim til Íslands aftur, það sem dró mig heim aftur voru börnin mín hér heima og barnabörnin mín, eini gallinn við Kanada er að landið er of langt í burtu frá Íslandi. Það er dýrt að ferðast eins og við vitum og langt ferðalag til Kanada. Samkeppni er mikil  á milli stórmarkaðanna og kúnninn er númer eitt. Costco var sá stórmarkaður sem ég verslaði mest í, enda hægt að gera frábær kaup þar fyrir heimilið. Það verður enginn vonsvikinn á að hafa búið í Canada.  Ég held að ég fari bara aftur þangað, svei mér þá. MÆLI MEÐ KANADA. *****IMG_2194
mbl.is Íslendingar á leið til Kanada
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

það verður norge fyrir mig :)

Óskar Þorkelsson, 12.2.2009 kl. 18:03

2 identicon

Líka mig.Ég fer til Norge í júní.Kannski kem ég aftur kannski ekki

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.2.2009 kl. 21:19

3 Smámynd: Guðrún Pálína Karlsdóttir

Góða kvöldið.Veist þú um síðu sem hægt er að fara á til að til lækningar (geð)Sá að þú hafir komið á síðu um það.En sagði ekki linka.Svo ef þú vildir gera már þann greiða.Kær kveðja ein ein

Blíðustu blíðu kveðjur

Guðrún Pálína Karlsdóttir, 17.2.2009 kl. 00:02

4 identicon

Hæ elsku Guðbjörg mín.

Rosa flott síða hjá þér Guðbjörg mín. Þú skrifar fallegt blogg og einlægt. Það finnst mér svo gaman að lesa. Eigðu rosalega góða nótt vinkona og takk fyrir bloggvináttuna sem hófst einmitt i dag/gær. Man ekki alveg. Skiptir allavega engu. En hafðu það sem allra, allra best og ég mun commenta meira hérna á síðuna þína á morgun eða næst þegar að þú skrifar færslu. Allavega reyni ég það.

Hafðu góða nótt elsku Guðbjörg mín og sofðu vel í nótt, líka.

Kv. Valgeir.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 17.2.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband