Framsókn + lækkun vaxta = ?

Ég verð bara að segja það eins og er, að ég er orðin mjög efins með það hvað Framsóknarflokkurinn er að hugsa í dag og eða hvort honum sé yfir höfuð treystandi.  Ég held að þetta sé eitt af kosningarbrellunum hjá þeim að óska eftir því að vextir verði lækkaðir strax. Hvað haldið þið ? Ég geri mér mjög vel grein fyrir því að eitthvað verður að gera og það strax til að hjálpa fólkinu og fyrirtækjunum sem eru að fara á hausinn, og er ég reyndar búin að benda á það lengi, að eitthvað verður að gera hér í þjóðfélaginu. En svo allt í einu koma Framsóknarmenn núna og segja að það sé nauðsynlegt að lækka vextina. Af hverju eru þeir ekki búnir að koma með þessa tillögu fyrir löngu síðan ? 
mbl.is Vextir lækki strax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

SÆLAR.

MÉR FINNST AÐ ÞAÐ ÆTTI AÐ LEGGJA ALLA ÞESSA FLOKKA NIÐUR, EINS OG ÞAÐ LEGGUR SIG OG MYNDA NÝJA OG ÖFLUGA STJÓRN HÉRNA ÁN AÐKOMU GÖMLU STJÓRNARFLOKKANNA.

ÞAÐ FINNST MÉR.

OG ÉG MEINA RÍKISSTJÓRNIN SPRINGUR FYRIR NÆSTU HELGI. ÞAÐ ER LJÓST.

Valgeir Matthías Pálsson (IP-tala skráð) 23.2.2009 kl. 19:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband