Sigmundi Erni sagt upp hjá Stöð 2 ... ?

Ég var mjög hissa á að lesa þessa frétt um uppsögn Sigmundar Ernis á Stöð 2. Það er mikil eftirsjá af Sigmundi Erni sem fréttaþul úr fréttatíma Stöðvar 2, ég tel hann og Eddu Andrésdóttur þá albestu fréttaþuli sem Stöð 2 hefur í dag.  Ekki veit ég um hvað málið snýst varðandi uppsögn þeirra hjóna Sigmundar Ernis og Elínar, en get mér til um það að það sé pólitískt. Ég vildi gjarnan vita ástæðu þess af hverju honum og konu hans var sagt upp störfum, en kannski kemur ekki fram nein skýring, öllu haldið leyndu. Vil bara koma því fram hér að Sigmundur Ernir Rúnarsson, Edda Andrésdóttir hjá Stöð 2, Elín Hirst og Bogi Ágústsson hjá Sjónvarpinu, eru þeir albestu fréttaþulir sem við höfum í dag.  Hvað er í gangi hjá Stöð 2, er það stjórnleysið kannski, eins og Sigmundur Ernir nefnir ?  Er allt orðið gjörsamlega stjórnlaust hér í þessu landi okkar ?
mbl.is Frjáls undan oki auðjöfra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband